HM&P tham dự chương trình Thương hiệu vàng lần 5 tại TP.HCM

Tin tức
    HM&P tham dự chương trình Thương hiệu vàng lần 5 tại TP.HCM
    Ngày đăng: 15/01/2025

    Vào ngày 03/01/2025, Luật sư điều hành Nguyễn Văn Phúc đã đại diện HM&P tham dự chương trình “Thương hiệu vàng TP. HCM năm 2024” lần thứ 5, được diễn ra trang trọng tại Trung tâm hội nghị Gem Center do Sở Công Thương TP. HCM phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Đây là một trong những sự kiện quan trọng bậc nhất trong năm, tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc, góp phần nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu quốc gia. Sự kiện không chỉ thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp trong nước, mà còn là diễn đàn để các chuyên gia, nhà quản lý, và doanh nghiệp trao đổi các giải pháp chiến lược về phát triển thương hiệu vươn tầm quốc tế.

     

     

    HM&P là công ty luật có nhiều đóng góp quan trọng cho chương trình Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh lần thứ 5. Đặc biệt, trong ấn phẩm đặc biệt về Thương hiệu vàng của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, các Luật sư của HM&P đã đóng góp 2 bài viết nhiều ý nghĩa về việc tận dụng các hiệp định FTA, đó là: “Mở rộng thị trường từ các FTA – Tìm kiếm cơ hội từ thách thức” của Luật sư Nguyễn Nhật Dương và Hồ Trần Phú Lộc và bài viết “Quy tắc xuất xứ - Bài toán cần giải của các doanh nghiệp Việt Nam” của Luật sư Nguyễn Văn Phúc và Hồ Trần Phú Lộc. Bên cạnh việc đóng góp ý kiến chuyên môn hỗ trợ các doanh nghiệp, tham gia chương trình là cơ hội tuyệt vời để các Luật sư HM&P kết nối và lắng nghe những khó khăn, thách thức pháp lý mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình kinh doanh. Để từ đó, HM&P có thể cung cấp các dịch vụ hữu ích và thiết thực hơn cho doanh nghiệp, khách hàng chính của chúng tôi.

     

    Nguồn: The Saigon Times

    Hội thảo chuyên đề “Đổi mới để vươn mình trong kỷ nguyên mới”

    Hội thảo được diễn ra buổi sáng ngày 03/01/2025, không chỉ có sự góp mặt của lãnh đạo UBND TP. HCM, các cơ quan ban ngành, các chuyên gia kinh tế mà còn thu hút nhiều diễn giả hàng đầu trong các lĩnh vực kinh tế, quản trị doanh nghiệp, chiến lược thương hiệu. Nội dung thảo luận tập trung vào các nội dung chính:

    1. Vai trò của đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số trong việc xây dựng thương hiệu;
    2. Các thách thức và cơ hội trong môi trường kinh doanh mới;
    3. Sự hợp tác công - tư trong phát triển thương hiệu quốc gia.

     

     

    Tại buổi thảo luận chuyên sâu, Luật sư Phúc đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đổi mới liên tục, kết hợp với những giải pháp pháp lý để bảo vệ và gia tăng giá trị thương hiệu, giúp doanh nghiệp đứng vững trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Bên cạnh đó, Luật sư Phúc đã đề xuất thúc đẩy hợp tác với cơ quan quản lý nhằm hoàn thiện khung pháp lý, tạo nền tảng thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển thương hiệu một cách hiệu quả.

    Tọa đàm "Thúc đẩy chuyển đổi kép để phát triển bền vững"

    Vào buổi chiều cùng ngày, chương trình tiếp tục với tọa đàm Thương hiệu vàng với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi kép để phát triển bền vững”. Nội dung tọa đàm xoay quanh hai trọng tâm chính: chuyển đổi số và phát triển bền vững trong bối cảnh doanh nghiệp đối mặt với những thách thức của toàn cầu hóa. Các buổi thảo luận ngày càng trở nên sôi nổi hơn khi các diễn giả và đại diện doanh nghiệp đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong việc áp dụng công nghệ để tối ưu hóa quy trình sản xuất, nâng cao hiệu quả kinh doanh và tăng cường khả năng cạnh tranh.

     

     

    Luật sư Phúc đã đóng góp những ý kiến quan trọng, tập trung vào khía cạnh pháp lý của chuyển đổi kép. Ông Phúc chia sẻ rằng doanh nghiệp cần xây dựng cơ chế quản trị pháp lý chặt chẽ nhằm bảo vệ tài sản trí tuệ, dữ liệu số, và tuân thủ các tiêu chuẩn về môi trường. Những giải pháp pháp lý này không chỉ giúp giảm thiểu rủi ro mà còn tạo nền tảng vững chắc để doanh nghiệp phát triển bền vững trong dài hạn.

    Chương trình Thương hiệu vàng TP.HCM lần thứ 5 đã mang lại nhiều giá trị thiết thực, giúp các doanh nghiệp tham gia tiếp cận các xu hướng đổi mới sáng tạo, thúc đẩy chuyển đổi số và xây dựng chiến lược phát triển bền vững. Đồng thời, sự kiện còn tạo ra cơ hội quý báu để các doanh nghiệp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và mở rộng mạng lưới hợp tác, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường quốc tế.

     

     

    Với HM&P, như đã nói sự kiện này không chỉ là dịp để củng cố uy tín trong lĩnh vực pháp lý mà còn giúp công ty mở rộng mạng lưới đối tác và góp phần định hình các giải pháp pháp lý hỗ trợ doanh nghiệp trong giai đoạn hội nhập và phát triển. HM&P tiếp tục khẳng định vai trò là đối tác pháp lý tin cậy, sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp bảo vệ và nâng cao giá trị thương hiệu một cách toàn diện và bền vững.

    Về Chúng Tôi